Nước lau sàn đuổi côn trùng ruồi, muỗi, kiến, gián an toàn

Đánh giá bài viết

Với những gia đình có nuôi thú cưng hoặc trẻ nhỏ, việc sử dụng các loại thuốc xịt côn trùng để đuổi muỗi có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại nước lau sàn đuổi muỗi, chống muỗi được gợi ý dưới đây để giữ vệ sinh và đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

Tại sao nước lau sàn nhà đuổi côn trùng được? 

Nước lau sàn đuổi côn trùng thực chất là loại nước lau sàn bình thường được cải tiến công nghệ và bổ sung thêm các thành phần chống côn trùng. Nó vẫn đảm bảo tác dụng làm sạch, khử khuẩn tốt như các loại nước lau sàn thông thường. 

Nước lau sàn đuổi côn trùng

Hiểu đơn giản hơn, nước lau sàn diệt côn trùng sẽ có thêm những thành phần, mùi thơm tinh dầu có tác dụng xua đuổi côn trùng. Khi lau sàn nhà, những thành phần đó sẽ tạo thêm mùi hương mà các côn trùng sợ. Từ đó, chúng sẽ không còn dám xuất hiện hoành hành trong phạm vị mùi hương đó. 

Top 6 nước lau sàn đuổi muỗi, chống muỗi hiệu quả

1. Nước lau sàn nhà đuổi côn trùng Fuwa3e

Nước lau sàn Fuwa3e là sản phẩm sử dụng công nghệ enzyme lên men từ dứa và bồ hòn có tác dụng xua đuổi muỗi, kiến, côn trùng một cách tự nhiên nhất. Đây là sản phẩm hữu cơ có nguồn gốc 100% thiên nhiên, không có bất kỳ chất tạo màu, hương hiệu hay các hóa chất độc hại khác. 

Một số thành phần và công dụng nổi bật của nước lau sàn nhà Fuwa3e như sau:

  • Được chiết xuất từ các axit hữu cơ tự nhiên trong dứa có tác dụng trung hòa amid gây tanh từ các loại thực phẩm rơi ra sàn nhà. Đồng thời, enzyme tự nhiên từ dứa giúp phân tách chất bẩn một cách nhẹ nhàng và hiệu quả. 
  • Thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên, thích hợp cho những người nhạy cảm với hóa chất; ngăn ngừa hiện tượng kích ứng bảo vệ cho làn da mềm mại. 
  • Chứa cocamidopropyl betaine là chất đồng hoạt động bề mặt vô cùng dịu nhẹ, có tác dụng tạo bọt cho sản phẩm. Thành phần này thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân cho mẹ và bé. Được chiết xuất tự nhiên từ dầu dừa an toàn tuyệt đối và dung nạp rất tốt.
  • Baking soda: Là bột nở được sử dụng trong thực phẩm tạo gas cho nước uống; làm bột nở cho bánh kem được sử dụng trong nước lau sàn nhà Fuwa3e có tác dụng giúp cân bằng PH sản phẩm, tẩy rửa các vết bẩn, cặn cứng đầu trên sàn nhà. 

2. Nước lau sàn đuổi muỗi hương quế Ecocare

Nước lau sàn đuổi muỗi Ecocare chứa thành phần chính từ nước bồ hòn lên men tự nhiên bổ sung tinh dầu sả chanh thơm mát. Sản phẩm mang đến loạt công dụng như: làm sạch, khử khuẩn, đuổi muỗi và côn trùng, cho ngôi nhà của bạn luôn thơm mát, dễ chịu. Đặc biệt, Ecocare cam kết sản phẩm 100% thiên nhiên, không chứa hương liệu, chất bảo quản, hóa chất có hại nên rất an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

3. Nước lau sàn chống muỗi tinh dầu sả Vikill

Nước lau sàn chống muỗi Vikill chứa thành phần chiết xuất 100% thiên nhiên gồm: 70% ion điện hóa, 25% tinh dầu sả chanh và 5% rượu Etylic, rất an toàn khi sử dụng. Sản phẩm kết hợp khả năng diệt khuẩn vượt trội và xua đuổi muỗi, côn trùng có hại trong không gian sống. Ngoài ra, hương thơm dịu nhẹ từ sả còn mang đến tác dụng thư giãn, giảm đau rất  hiệu quả.

4. Nước lau sàn chống muỗi Lam Hà

Nước lau sàn Lam Hà được bào chế trên nền cồn thực phẩm kết hợp với tinh dầu sả chanh mang lại hiệu quả kháng khuẩn, làm sạch, khử mùi và đuổi muỗi vượt trội. Sản phẩm phù hợp sử dụng trên nhiều bề mặt khác nhau, hạn chế nấm mốc và rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đây cũng được xem là sản phẩm phù hợp dùng trong các môi trường cần điều kiện vô khuẩn cao như bệnh viện, trường học.

5. Nước lau sàn đuổi muỗi Orenji

Nước lau sàn đuổi muỗi Orenji ứng dụng công nghệ nano từ Nhật Bản, mang đến khả năng diệt vi khuẩn, nấm mốc trong vòng 2-3 ngày sau khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung tinh dầu sả chanh, quế, bạc hà, tràm, mang đến hương thơm thảo mộc tươi mát, giúp đuổi muỗi và các loại côn trùng gây hại. Đặc biệt, khi sử dụng Orenji, bạn chỉ cần lau qua một lần duy nhất, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

6. Nước lau sàn đuổi muỗi NadySeptic

Nước lau sàn NadySeptic chứa đến 60% tinh dầu sả kết hợp với cồn dược dụng giúp làm sạch vượt trội mà vẫn an toàn với sức khỏe. Sản phẩm có khả năng xua đuổi ruồi, muỗi và các loại côn trùng gây hại, tạo hương thơm tự nhiên, thư giãn. Đặc biệt, ngoài công dụng lau sàn, NadySeptic còn có thể dùng để rửa tay hoặc vệ sinh các bề mặt tiếp xúc thường xuyên để diệt khuẩn.

Trên đây là top 6 loại nước lau sàn đuổi muỗi hiệu quả, an toàn mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn sử dụng cho gia đình mình. Để tìm hiểu thêm các sản phẩm chăm sóc gia đình có nguồn gốc hữu cơ an toàn khác, bạn có thể tham khảo tại đây.

Nước lau sàn đuổi côn trùng khác

Nước lau sàn đuổi côn trùng

Có nguồn gốc hoàn toàn từ vỏ quế, nước lau sàn tinh dầu quế Julyhouse có tác dụng làm sạch nhanh các vết bẩn do đồ ăn, dầu mỡ, các vết bẩn bùn đất giày dép. Đồng thời kết hợp mùi hương dịu nhẹ tinh dầu bạch đàn không chỉ tạo cảm giác tươi mát, sảng khoái. Đây sẽ là một gợi ý cho bạn khi tham khảo nước lau sàn diệt kiến cho ngôi nhà.

Nước lau sàn nhà đuổi côn trùng là một giải pháp an toàn, tiện lợi giúp gia đình bạn phòng tránh, xua đuổi ruồi, muỗi, kiến, gián một cách tự nhiên nhất. Hãy sử dụng nước lau sàn nhà Fuwa3e để bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho cả gia đình bạn. 

>> Tham khảo thêm nước lau sàn bệnh viện chống muỗi

Đánh giá bài viết

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

TIN TỨC LIÊN QUAN