Nước giặt đồ lót, nội y đáng dùng nhất hiện nay

Đánh giá bài viết

Đồ lót, nội y là vật dụng thiết yếu của mỗi chúng ta. Đây cũng chính là thứ ẩn chứa nhiều loại vi khuẩn nhất trong tất cả các loại quần áo. Việc chọn nước giặt nội y chuyên dụng không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe mà còn giúp quần áo luôn sạch sẽ. Hãy cùng Fuwa3e tìm hiểu loại nước giặt đồ lót.

Vì sao phải dùng nước giặt đồ lót, nước giặt nội y chuyên dụng?

Thực tế, trong cuộc sống đã có rất nhiều người chỉ chăm chú đến những bộ quần áo bên ngoài mà không chú trọng nhiều đến đồ lót, nội y bên trong. Điều này đã dẫn đến những căn bệnh nguy hiểm đến sức khỏe. 

Nước giặt đồ lót, nội y đáng dùng nhất

Bởi lẽ, đặc thù các loại đồ lót là luôn tiếp xúc với các vùng da nhạy cảm, ẩm ướt và chứa rất nhiều các loại vi khuẩn mầm mống gây bệnh. Do đó, việc đảm bảo đồ lót luôn sạch sẽ là điều cực kỳ cần thiết. Những loại xà phòng, bột giặt thông thường sẽ không thể diệc sạch hết các vi khuẩn, mầm mống gây bệnh được. Hơn nữa tính tẩy rửa của xà phòng, bột giặt mạnh mà chất vải đồ lót mỏng sẽ dễ bị xơ, cứng Đó chính là lý do chúng ta cần sử dụng đến các loại nước giặt đồ lót nội y chuyên dụng. 

Một cách giặt đồ đúng chuẩn được nhiều chị em lựa chọn đó chính là các loại nước giặt hữu cơ. Bởi lẽ, các sản phẩm này khi đã được kiểm nghiệm đều đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe với các thành phần không độc hại và cực kỳ lành tính. 

Fuwa3e – Nước giặt đồ lót, nước giặt nội y an toàn, sạch sẽ

Các đồ nội y, đồ lót mặc tiếp xúc với vùng da nhạy cảm, ẩm ướt tạo điều kiện lý tưởng cho các loại vi khuẩn, nấm ngứa nên cần một loại nước giặt chuyên dụng.

Nước giặt hữu cơ Fuwa 3e với khả năng giặt sạch, tính diệt khuẩn cao và đặc biệt là không làm tồn dư hóa chất bám trên vải để tránh bị thấm ngược vào da. Sản phẩm gồm các thành phần: 90% Enzyme sinh học được lên men từ vỏ dứa, bồ hòn; 10% phụ liệu lành tính khác gồm: Coco betaine (được chiết xuất từ dầu dừa), glycerin, decyl glucoside, potassium sorbate, baking soda và tinh dầu cam nguyên chất.

Fuwa3e - Nước giặt nội y

Bên cạnh đó, Fuwa 3e  trở thành sự lựa chọn được nhiều người tin dùng bởi:

  • Tính an toàn cho sức khỏe: Thành phần chính được lên men từ dứa, các axit hữu cơ và enzyme có tác dụng làm phân tích chất bẩn. Ngoài tiêu chí sạch, nước giặt hữu cơ Fuwa 3e  đảm bảo sự an toàn, không làm hại da tay. 
  • Tính tẩy sạch: Các phản ứng enzyme tác động nhanh hơn hàng triệu lần so với các loại nước giặt, hóa chất thông thường. Đồng thời tinh dầu cam nguyên chất, vitamin A giúp quần áo vừa sạch khuẩn vừa mềm mại hơn. Tinh dầu nguyên chất mùi hương nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu.
  • Tính đa năng: Ngoài việc sử dụng giặt đồ lót, nội y bạn hoàn toàn có thể sử dụng giặt quần áo cho gia đình, quần áo của trẻ sơ sinh một cách linh hoạt. 

Bên cạnh đó, với tinh chất từ bồ hòn là chất tẩy rửa tự nhiên đóng vai trò quan trọng cho tác dụng làm sạch. Sự khác biệt của nó là giúp tẩy sạch nhưng không làm phai màu, bào mòn, phù hợp cho mọi loại vải. 

Việc chọn nước giặt đồ lót, nước giặt nội y cực kỳ cần thiết và quan trọng để bảo vệ sức khỏe cho chính chúng ta. Hãy lựa chọn nước giặt hữu cơ Fuwa 3e để an tâm chăm sóc sức khỏe cho gia đình mình nhé. 

>> Tìm hiểu thêm địa chỉ mua nước giặt enzyme sinh học ở đâu

Đánh giá bài viết

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

TIN TỨC LIÊN QUAN