Chia sẻ cùng sinh viên đến từ các trường ĐH Nhật Bản về câu chuyện thương hiệu Fuwa3e

5/5 - (1 vote)

Đại diện FUWA nhận lời mời của UNDP, mang ngay ba lô lên đường ra trụ sở Liên Hợp Quốc tại Việt Nam, địa chỉ số 304 Kim Mã, Hà Nội. FUWA chia sẻ cùng sinh viên đến từ các trường ĐH Nhật Bản về câu chuyện FUWA xây dựng và phát triển một doanh nghiệp về công nghệ sinh học tại Việt Nam.

Đội ngũ Fuwa chia sẻ với các bạn sinh viên Nhật Bản
Đội ngũ Fuwa chia sẻ với các bạn sinh viên Nhật Bản

Với nỗ lực và quyết tâm cùng nông dân xây dựng hệ sinh thái bền vững thông qua sản xuất xanh, phát triển các sản phẩm thân thiện từ thiên nhiên. FUWA rất vui và tự hào góp phần kiến tạo lối sống xanh và lan tỏa câu chuyện của mình đến cộng đồng nhiều hơn.

“Lựa chọn Eco Enzyme làm nền tảng, FUWA quan tâm đến sự an toàn cho người tiêu dùng và có trách nhiệm với hệ sinh thái.
Có quá nhiều điều để lo lắng hằng ngày nhưng ít nhất không để chất tẩy rửa là mối lo trong gia đình bạn”

FUWA3E thương hiệu sản phẩm tẩy rửa sinh học đặc trưng của xứ Thanh, xử lý bài toán phụ phẩm nông nghiệp ngay tại địa phương, không những có tác dụng làm sạch mà còn thân thiện với môi trường và an toàn sức khỏe con người.

Khi sử dụng 1 lít sản phẩm Fuwa đã góp phần hạn chế được 0,3 kg chất thải hữu cơ ra môi trường và tiết kiệm được 500 lít nước/tháng (sản phẩm tự nhiên nên nhanh rửa trôi, nhanh mất mùi, không tốn nước rửa lại nhiều lần). Bã enzyme cũng được đưa vào các nông trại để cải tạo đất và chăm sóc cây trồng. Như vậy, ngoài việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sạch, an toàn, quá trình sản xuất chế phẩm sinh học enzyme còn góp phần cải thiện hệ sinh thái, BVMT.

CHỌN SỐNG XANH – CHỌN FUWA

5/5 - (1 vote)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

TIN TỨC LIÊN QUAN