Fuwa Tri ân, Tưởng nhớ, Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7/2023

5/5 - (1 vote)

FUWA gửi lời tri ân, lòng biết ơn sâu sắc hướng tới kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023) và các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.

Fuwa tri ân tưởng nhớ ngày thương bi liệt sỹ 27/07/2023

Cũng nhân dịp này để thể hiện đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, trong ngày 23 và 24/7 vừa qua, Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam (Hội GDCSSKCĐ Việt Nam), FUWA Biotech và các nhà hảo tâm đã tặng quà tri ân cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, các cựu thanh niên xung phong (TNXP) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Hà Tĩnh.

FUWA xin góp một chút quà nhỏ cho mỗi gia đình nhằm cùng các nhà tài trợ khác với mong muốn nguồn động viên, khích lệ và sự quan tâm đến các đối tượng chính sách của huyện trong những ngày cả nước đang tri ân, tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ, ghi công những thương binh, bệnh binh, các gia đình thân nhân Liệt sĩ, Mẹ Việt Nam Anh hùng; TNXP,…trong dịp tháng 7 thiêng liêng này.

Đồng thời, mong muốn các cụ NCT, các thương binh, bệnh binh, cựu TNXP và thân nhân Anh hùng Liệt sĩ sống vui, sống khoẻ, tiếp tục phát huy truyền thống của lực lượng TNXP, mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.

FUWA3E XIN ĐƯỢC TRI ÂN !!!

5/5 - (1 vote)
TIN TỨC LIÊN QUAN