FUWA3E chia sẻ tại ngày Hội Đổi Mới Sáng Tạo Thừa Thiên Huế năm 2023

5/5 - (1 vote)

Vừa qua, FUWA vinh dự được chia sẻ về câu chuyện khởi nghiệp, câu chuyện truyền cảm hứng về sản phẩm FUWA3E tại NGÀY HỘI ĐỔI MỚI SÁNG TẠO THỪA THIÊN HUẾ NĂM 2023.

Xuyên suốt “Ngày hội Đổi mới sáng tạo Thừa Thiên Huế năm 2023” là hoạt động trưng bày và trình diễn sản phẩm của hơn 60 doanh nghiệp theo 05 chủ đề: Công nghiệp văn hóa, Kinh tế tuần hoàn, Sáng tạo thanh thiếu niên, Công nghệ và Giải pháp doanh nghiệp. Với mục tiêu kết nối đối tác và thúc đẩy hiệu quả các chương trình Đổi mới sáng tạo, góp phần giải quyết các vấn đề kinh tế – xã hội của tỉnh, qua đó nâng cao khả năng tăng trưởng cho doanh nghiệp và các đơn vị khởi nghiệp sáng tạo. Với sự tham gia hơn 300 doanh nghiệp và dự án khởi nghiệp, hơn 10 quỹ đầu tư và hơn 1.500 lượt người tham dự.

Thật vui khi mô hình của FUWA ngày càng được lan rộng đến cộng đồng và là tấm gương khởi nghiệp cho các bạn Đoàn viên, thanh niên trên mọi miền tổ quốc

Đồng chí Định bí thư thành uỷ Thừa Thiên Huế, thích thú mua bộ Car-Fresh

FUWA3E là thương hiệu ra đời được thôi thúc bởi giấc mơ và mong muốn cuộc sống của hàng triệu gia đình không còn lệ thuộc vào các chất tẩy rửa hóa học công nghiệp của các bạn trẻ xứ Thanh.

FUWA3E tự hào là thương hiệu refill lớn nhất Việt Nam. Song song với quá trình tạo nên những sản phẩm thiên nhiên chăm sóc nhà cửa hiệu quả, thân thiện và an toàn được lên men từ dứa. FUWA luôn tính toán có thêm phương án bảo vệ môi trường đi kèm, lan tỏa lối sống xanh, hạn chế chai lọ và bao bì rác nhựa. Hiện tại FUWA đang hướng tới các mục tiêu Phát triển Bền vững của UNDP – SDG 3,12,15.

5/5 - (1 vote)
TIN TỨC LIÊN QUAN