Hướng dẫn sử dụng nước rửa bình sữa sinh học Fuwa3e đúng cách, an toàn cho bé

Đánh giá bài viết

Hướng dẫn sử dụng nước rửa bình sữa sinh học Fuwa3e đúng cách, an toàn cho bé

Bình sữa là dụng cụ tiếp xúc với em bé thường xuyên nên bạn cần phải vệ sinh thật sạch, an toàn. Theo đó, nước rửa bình sữa sinh học Fuwa3e được nhiều mẹ tin dùng vì thành phần lành tính, hoàn toàn tự nhiên. Hãy cùng Fuwa3e tìm hiểu cách sử dụng nước rửa bình sữa sinh học Fuwa3e sao cho đúng cách, hiệu quả nhé!

Hướng dẫn sử dụng nước rửa bình sữa sinh học Fuwa3e đúng cách, an toàn cho bé

Tại sao nên sử dụng nước rửa bình sữa sinh học Fuwa3e?

Vệ sinh bằng nước rửa bình sữa sinh học Fuwa3e hiệu quả hơn rất nhiều so với việc rửa bằng nước thường hoặc nước rửa chén. Nước rửa bình sữa Fuwa3e có thành phần từ thiên nhiên mang đến hiệu quả làm sạch đáng kinh ngạc mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bảo vệ, làm mịn màng làn da tay của mẹ.

Các mẹ bỉm đánh giá nước rửa bình sữa Fuwa3e rất tốt và an toàn với trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Sản phẩm được sản xuất từ thành phần lành tính, tự nhiên kết hợp cùng công nghệ tiên tiến. Bao gồm Enzyme sinh học lên men từ vỏ dứa, decyl glucoside sodium lauroyl sarcosinate, glycerin, cocamidopropil betaine, baking soda, acid citric, tinh dầu bạc hà,… Công thức này đã giúp cơ chế làm sạch bình sữa tăng lên vượt trội.

Ngoài ra, nước rửa bình sữa sinh học Fuwa3e không chứa chất tạo màu, không mùi và không có hóa chất. Dạng chai nhựa có vòi xịt giúp bạn dễ dàng sử dụng. So với các loại nước rửa bình khác trên thị trường thị Fuwa3e có giá ổn định, phù hợp với hầu hết gia đình Việt hơn.

nước rửa bình sữa sinh học Fuwa3e hiệu quả hơn rất nhiều so với việc rửa bằng nước thường hoặc nước rửa chén

Rửa bình sữa đúng cách liệu có quan trọng?

Chọn được loại nước rửa bình sữa sinh học vừa an toàn, vừa hiệu quả lại phù hợp với tài chính gia đình thật không dễ dàng. Thế nhưng, quan trọng hơn là bạn phải biết cách rửa bình sữa sao cho đúng và đem lại hiệu quả sử dụng.

Rửa bình sữa đúng cách không chỉ giúp làm sạch bình sữa mà còn giúp tăng tuổi thọ bình sửa. Ngoài ra, nó còn giúp giảm nguy cơ vi khuẩn phát triển trong bình sữa. Nhờ vậy, sức khỏe của bé cũng được đảm bảo và bạn cũng giảm thiểu chi phí cho việc sắm bình sữa mới.

4 Bước sử dụng nước rửa bình sữa sinh học Fuwa3e đúng cách

rửa bình sữa sinh học Fuwa3e đúng cách

Nếu bạn không chắc chắn về cách rửa bình vẫn đang thực hiện thì hãy xem ngay những nội dung bên dưới. Fuwa3e sẽ hướng dẫn bạn 4 bước sử dụng nước rửa bình sữa sinh học Fuwa3e đúng cách, đem lại hiệu quả tuyệt đối. Theo dõi nhé!

Bước 1: Tráng bình sữa

Sau khi trẻ bú xong, bạn hãy đổ toàn bộ lượng sữa thừa trong bình và tráng qua với nước lạnh. Việc này giúp bình sữa không bị ám mùi hôi. Đồng thời, vi khuẩn cũng sẽ không có môi trường để phát triển.

Tiếp theo, bạn hãy vệ sinh tay thật sạch để ngăn chặn tình trạng vi khuẩn trên tay xâm nhập vào bình sữa. Sau đó, bạn tháo tất cả bộ phận của bình sữa, kể cả núm ti và cho vào một chậu rửa sạch (dành riêng cho việc rửa bình sữa của bé). Bạn tráng tất cả bộ phận bình với nước sạch để loại bỏ sữa còn đọng lại.

Bước 2: Lấy lượng nước rửa vừa đủ

Lấy lượng nước rửa bình sữa sinh học Fuwa3e vừa đủ cho vào các bộ phận của bình. Sau đó dùng cọ rửa chuyên dụng làm sạch tất cả các bộ phận. Sử dụng nước rửa Fuwa3e, bạn không cần phải ngâm bình sữa với nước rửa mà có thể rửa trực tiếp.

Bước 3: Rửa sạch bình bằng cọ chuyên dụng

Bạn nên mua một bộ cọ vệ sinh bình sữa để tiện sử dụng và làm sạch bình hiệu quả hơn. Phần thân bình nên dùng loại cọ có kích thước lớn, vừa vặn với bình. Ở phần đáy và viền cổ thì bạn dùng cọ có kích thước nhỏ để có thể len vào các ngóc ngách để đánh bay chất bẩn, cặn sữa. Đối với núm ti, bạn hãy chọn cọ chuyên dùng để rửa núm. Sau đó nhỏ một giọt nước rửa bình Fuwa3e vào phía trong núm, dùng chổi cọ chà sạch bên trong lẫn bên ngoài.

Bước 4: Tráng lại với nước và úp ráo

Sau khi chà rửa sạch sẽ tất cả các bộ phận của bình, bạn hãy tráng lại với nước sạch và úp ráo ở nơi thoáng mát. Tuyệt đối không phơi dưới ánh nắng mặt trời để tránh khiến bình sữa nhanh hỏng nhé. Cuối cùng, bạn đừng quên vệ sinh sạch sẽ tất cả các dụng cụ sử dụng như bộ cọ vệ sinh bình sữa chuyên dụng, chậu rửa…

Lưu ý khi sử dụng nước rửa bình sữa sinh học Fuwa3e

Khi sử dụng nước rửa bình sữa sinh học Fuwa3e, bạn nên lưu ý một số vấn đề quan trọng sau đây:

  • Nên rửa bình sửa ngay sau khi em bé vừa bú xong. Bởi vì khi để càng lâu, cặn sữa sẽ càng bám chặt vào đáy bình. Đồng thời, mùi hôi, chua trong bình sữa cũng sẽ giúp vi khuẩn phát triển nhanh hơn.
  • Lấy quá ít nước rửa bình Fuwa3e có thể khiến bạn rửa không sạch bình sữa. Nhưng nếu lấy quá nhiều sẽ gây lãng phí. Vì thế, tùy vào bộ phận bình sữa mà bạn lấy lượng nước rửa cho phù hợp.
  • Nước rửa bình sinh học Fuwa3e không chứa chất tẩy rửa, chất hóa học, chất tạo mùi hay tạo mùi. Vậy nên, bạn không cần sử dụng găng tay khi rửa bình sữa cho bé. Sản phẩm này sẽ không khiến da tay của bạn bị ăn mòn như các chất tẩy rửa thông thường.
  • Bảo quản nước rửa bình sữa Fuwa3e ở nơi thoáng mát, tránh ăn nắng trực tiếp.
  • Sản phẩm có thời hạn sử dụng là 24 tháng. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng trong vòng 6 tháng sau khi mở nắp để đảm bảo hiệu quả, chất lượng.
Lưu ý khi sử dụng nước rửa bình sữa sinh học Fuwa3e

Mong rằng hướng dẫn sử dụng nước rửa bình sữa sinh học Fuwa3e trên đây sẽ hữu ích với bạn. Bạn nên tham khảo để biết cách sử dụng an toàn cho em bé của mình nhé! Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng nước rửa bình sữa Fuwa3e.

 

Đánh giá bài viết

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

TIN TỨC LIÊN QUAN