Đổi trả hoàn tiền

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của Fuwa3E khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website.

Trường hợp khách hàng nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, quý khách hoàn toàn có thể đổi trả hoặc đề nghị hoàn tiền trong 7 ngày kể từ thời điểm nhận được hàng.

A. Quy định Đổi Hàng – Hoàn Tiền

– Sản phẩm được đổi 1 lần duy nhất trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.

– Sản phẩm đổi phải là sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn, chưa bóc tem mác niêm phong.

– Sản phẩm đổi phải có giá bằng hoặc cao hơn giá sản phẩm đã mua. Khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.

– Trường hợp sản phẩm được đặt trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng đổi sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình để được áp dụng mức giá ưu đãi.

B. Hướng dẫn đổi sản phẩm

-> Đối với khách hàng đặt mua sản phẩm tại website fuwa.com.vn

Quý khách hàng khi có nhu cầu đổi sản phẩm có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây:

Cách 1: Đổi sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng

Khách hàng đã mua sản phẩm tại website fuwa.com.vn khi có nhu cầu đổi hàng có thể mang sản phẩm kèm theo vận đơn và phiếu bảo hành đến đổi tại một trong những cửa hàng Fuwa3E dưới đây:

  • Thanh Hóa: 01-03 Phượng Hoàng, Đông Cương
  • Đà Nẵng: 272 Ngũ Hành Sơn, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn.
  • Hoặc các đại lý trên toàn quốc mà bạn đã mua hàng (Xem chi tiết danh sách đại lý tại đây)

Cách 2: Gửi đổi sản phẩm qua đường bưu điện

Đối với khách hàng ở các khu vực không có một trong những cửa hàng Fuwa3E nêu trên hoặc sản phẩm quý khách muốn đổi không còn tại cửa hàng, quý khách vui lòng gửi sản phẩm, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu có), kèm theo vận đơn và hóa đơn GTGT (nếu có) về địa chỉ: 272 Ngũ Hành Sơn, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Sau khi nhận được sản phẩm chúng tôi sẽ tiến hàng kiểm tra chất lượng hàng hóa (quá trình này mất khoảng từ 2 – 3 ngày). Fuwa3E sẽ thông báo kết quả cho khách hàng qua điện thoại và tin nhắn sau khi việc kiểm tra hoàn tất.

Lưu ý: Trên bưu phẩm ghi rõ “Đổi hàng hàng Fuwa3E”. Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Fuwa3E.

 

C. Chi phí đổi hàng

– Fuwa3E miễn phí đổi hàng cho khách hàng khi mua sắm tại Fuwa3E trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, bị trầy xước khi vận chuyển, giao nhầm.

– Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lí do chủ quan như không thích màu…, khách hàng vui lòng chịu phí vận chuyển trong trường hợp sản phẩm cần chuyển về đổi tại kho của Fuwa3E.